Giải pháp marketing thu hút khách đến Khách sạn Brilliant hậu Covid 19
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
&
Marketing du lịch
Tóm tắt:
Hệ thống hóa một số cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động marketing thu hút khách đến khách sạn; Phân tích, đánh giá về chính sách marketing mà khách sạn Brilliant áp dụng trong thời gian qua có tác động như thế nào đến việc thu hút khách; Đề xuất một số giải pháp marketing thu hút khách đến khách sạn để cải thiện tình hình, tăng doanh thu hậu covid 19.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi