Giải pháp marketing thu hút khách đến Khách sạn Brilliant hậu Covid 19
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
&
Marketing du lịch
Tóm tắt:
Hệ thống hóa một số cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động marketing thu hút khách đến khách sạn; Phân tích, đánh giá về chính sách marketing mà khách sạn Brilliant áp dụng trong thời gian qua có tác động như thế nào đến việc thu hút khách; Đề xuất một số giải pháp marketing thu hút khách đến khách sạn để cải thiện tình hình, tăng doanh thu hậu covid 19.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014