Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại Tam Thanh Beach Resort & Spa
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Xác định các yếu tố về giá cả, thương hiệu và cơ sở vật chất tác động đến ý định quay lại của khách hàng tại Tam Thanh Beach Resort & Spa; Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố giá cả, thương hiệu, cơ sở vật chất tác động đến ý định qua lại của khách hàng tại resort; Dựa trên cơ sở các kết quả nghiên cứu được nhằm đề xuất cá giải pháp nhằm thu hút khách hàng trở lại với Tam Thanh Beach Resort & Spa.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited