Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại Tam Thanh Beach Resort & Spa
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Xác định các yếu tố về giá cả, thương hiệu và cơ sở vật chất tác động đến ý định quay lại của khách hàng tại Tam Thanh Beach Resort & Spa; Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố giá cả, thương hiệu, cơ sở vật chất tác động đến ý định qua lại của khách hàng tại resort; Dựa trên cơ sở các kết quả nghiên cứu được nhằm đề xuất cá giải pháp nhằm thu hút khách hàng trở lại với Tam Thanh Beach Resort & Spa.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam