Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách đến sử dụng dịch vụ Spa tại Khách sạn Belle Maison Parosand DaNang
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
&
Dịch vụ--Khách sạn
Tóm tắt:
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về khách sạn, dịch vụ spa trong khách sạn, khách hàng và Marketing Mix. Cơ sở lý thuyết về các phương pháp nghiên cứu. Mô tả tổng quan về khách sạn và đánh giá chính sách Marketing Mix tại Maison Spa thuộc khách sạn Belle Maison Parosand DaNang. Phân tích kết quả nghiên cứu, đánh giá và đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút khách đến sử dụng dịch vụ Spa tại khách sạn Belle Maison Parosand DaNang.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study