Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách đến sử dụng dịch vụ Spa tại Khách sạn Belle Maison Parosand DaNang
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
&
Dịch vụ--Khách sạn
Tóm tắt:
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về khách sạn, dịch vụ spa trong khách sạn, khách hàng và Marketing Mix. Cơ sở lý thuyết về các phương pháp nghiên cứu. Mô tả tổng quan về khách sạn và đánh giá chính sách Marketing Mix tại Maison Spa thuộc khách sạn Belle Maison Parosand DaNang. Phân tích kết quả nghiên cứu, đánh giá và đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút khách đến sử dụng dịch vụ Spa tại khách sạn Belle Maison Parosand DaNang.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online