CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty xăng dầu khu vực V - TNHH một thành viên

Tác giả: Văn Hằng My

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát

Số trang: 162 tr.
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Xăng dầu khu vực V – TNHH Một thành viên; Phân tích đánh giá của khách hàng về các yếu tố liên quan đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Xăng dầu khu vực V – TNHH Một thành viên; Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Xăng dầu khu vực V – TNHH Một thành viên.

Luận văn liên quan