Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty xăng dầu khu vực V - TNHH một thành viên
Số trang:
162 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Xăng dầu khu vực V – TNHH Một thành viên; Phân tích đánh giá của khách hàng về các yếu tố liên quan đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Xăng dầu khu vực V – TNHH Một thành viên; Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Xăng dầu khu vực V – TNHH Một thành viên.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online