Giải pháp marketing thu hút khách đến Risemount Premier Resort hậu COVID - 19
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
Tóm tắt:
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về vấn đề xây dựng chính sách marketing tại resort. Đánh giá thực trạng hoạt động marketing hiện tại mà ở Risemount Premier Resort Đà Nẵng đang áp dụng từ đó đề xuất các giải pháp marketing thu hút khách hậu COVID – 19 giúp resort đạt được mục tiêu kinh doanh.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam