Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Kế toán phải thu khách hàng, phải trả người bán tại Công ty Cổ phần Thương Mại GRAND Đà Nẵng
- Một số giải pháp hoàn thiện Chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Xuân Dũng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Đà Nẵng - PGD Sông Hàn qua 3 năm 2021 – 2023