Ảnh hưởng chất lượng dịch vụ bảo hành xe đến sự hài lòng khách hàng tại CTCP ô tô Hyundai Sông Hàn
Số trang:
115 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hành tại CTCP Ô tô Hyundai Sông Hàn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành tại CTCP Ô tô Sông Hàn.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng