Đánh giá sự hài lòng của nhân viên các bộ phận trực tiếp phục vụ về chính sách đãi ngộ của Pullman Phú Quốc Beach Resort
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng chính sách đãi ngộ và đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ của Pullman Phú Quốc Beach Resort trong thời gian qua. Từ đó, nhận định những điểm mạnh và hạn chế còn tồn đọng. Từ phần đánh giá thực trạng, tác giả đề xuất một số giải pháp liên quan về chính sách đãi ngộ nhân sự của resort đối với nhân viên các bộ phận trực tiếp phục vụ, nhằm nâng cao hiệu quả quản trị nguồn nhân lực.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online