Đánh giá sự hài lòng của nhân viên các bộ phận trực tiếp phục vụ về chính sách đãi ngộ của Pullman Phú Quốc Beach Resort
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng chính sách đãi ngộ và đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ của Pullman Phú Quốc Beach Resort trong thời gian qua. Từ đó, nhận định những điểm mạnh và hạn chế còn tồn đọng. Từ phần đánh giá thực trạng, tác giả đề xuất một số giải pháp liên quan về chính sách đãi ngộ nhân sự của resort đối với nhân viên các bộ phận trực tiếp phục vụ, nhằm nâng cao hiệu quả quản trị nguồn nhân lực.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited