Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty TNHH MM Mega Market Vietnam tại Thành phố Đà Nẵng
Số trang:
137 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Doanh nghiệp
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng mua sắm tại công ty TNHH MM Mega Market chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với công ty TNHH MM Mega Market chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam