Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu khẩu trang Kim Sora của Công ty TNHH Kim Sora trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
Số trang:
136 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về mức độ nhận biết thương hiệu; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng mức độ nhận biết thương hiệu khẩu trang Kim Sora của công ty TNHH Kim Sora trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Các giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết về thương hiệu khẩu trang Kim Sora trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





