Xây dựng thương hiệu Fusion Maia Đà Nẵng
Số trang:
131 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu; Thực trạng công tác xây dựng thương hiệu tại Fusion Maia Đà Nẵng hiện nay. Định hướng chiến lược xây dựng thương hiệu Fusion Maia Đà Nẵng trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm