Hoàn thiện chính sách sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
Tóm tắt:
Tìm hiểu cơ sở lí luận về nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành nội địa; Tìm hiểu thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành và kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng; Nhận diện những thách thức, điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội tồn tại trong hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa tại công ty. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và hoàn thiện đến mức tối đa chất lượng sản phẩm, chất lượng kinh doanh khách du lịch nội địa Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014