Đánh giá chính sách Marketing – mix trong hoạt động thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát – Đà Nẵng
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
&
Du lịch--Marketing
Tóm tắt:
Nghiên cứu hệ thống toàn bộ cơ sở lí luận về chính sách Marketingv– mix tại các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nói chung và tại Công ty du lịch Hải Vân Cát – Đà Nẵng nói riêng; Thu thập các thông tin thông qua khảo sát mức độ hài lòng của khách du lịch và thực trạng hiện tại của công ty nhằm phân tích, đánh giá thực trạng về tình hình hoạt động Marketing – mix trong thu hút khách du lịch Nội Địa tại Công ty du lịch Hải Vân Cát – Đà Nẵng; Đề xuất các giải pháp và một số khuyến nghị nhằm hoàn thiện các chính sách Marketing – mix thu hút khách du lịch Nội Địa, góp phần tăng trưởng thị trường khách du lịch Nội Địa đến với Công ty du lịch Hải Vân Cát – Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited