Đánh giá chính sách Marketing – mix trong hoạt động thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát – Đà Nẵng
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
&
Du lịch--Marketing
Tóm tắt:
Nghiên cứu hệ thống toàn bộ cơ sở lí luận về chính sách Marketingv– mix tại các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nói chung và tại Công ty du lịch Hải Vân Cát – Đà Nẵng nói riêng; Thu thập các thông tin thông qua khảo sát mức độ hài lòng của khách du lịch và thực trạng hiện tại của công ty nhằm phân tích, đánh giá thực trạng về tình hình hoạt động Marketing – mix trong thu hút khách du lịch Nội Địa tại Công ty du lịch Hải Vân Cát – Đà Nẵng; Đề xuất các giải pháp và một số khuyến nghị nhằm hoàn thiện các chính sách Marketing – mix thu hút khách du lịch Nội Địa, góp phần tăng trưởng thị trường khách du lịch Nội Địa đến với Công ty du lịch Hải Vân Cát – Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study