Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing đối với khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Lambaba
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
&
Marketing du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận nghiên cứu dự án; Chương 3: Kết quả kinh doanh và thực trạng hoạt động Công ty TNHH Lambaba; Chương 4: Phương pháp nghiên cứu; Chương 5: Đề xuất hoàn thiện marketing cho khách nội địa tại Công ty TNHH Lambaba.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao hoạt động marketing nhằm thu hút khách du lịch tại Công ty TNHH du lịch Việt An Vian travel – Thành phố Hồ Chí Minh
- Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến khách sạn Như Minh plaza Đà Nẵng
- Giải pháp marketing thu hút khách đến khách sạn Sala Danang beach hotel hậu Covid - 19
- Giải pháp marketing thu hút khách du lịch quốc tế đến nhà hàng Bistecca tại Khách sạn New Orient Đà Nẵng
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An