Giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Halo Bar thuộc Khách sạn Mandila Beach
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Nêu ra được những thành tựu đạt được, còn chỉ ra những mặt hạn chế còn tồn tại trong quá trình chăm sóc khách hàng tại Halo Bar thuộc khách sạn Mandila Beach; Đưa ra các biện pháp tối ưu để khắc phục được những mặt hạn chế còn tồn tại để mang lại hiểu quả cao trong công việc, giảm thiểu chi phí và sức người, cũng như giảm thiểu những rủi ro không đáng có, những sai sót có thể xảy ra làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng hiện tại và trong tương lại của Halo Bar thuộc Mandila Beach.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl resort & Spa Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Sheraton Grand Danang resort and Convention center
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến nhà hàng khách sạn Diamond sea Đà Nẵng
- Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel