Giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Halo Bar thuộc Khách sạn Mandila Beach
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Nêu ra được những thành tựu đạt được, còn chỉ ra những mặt hạn chế còn tồn tại trong quá trình chăm sóc khách hàng tại Halo Bar thuộc khách sạn Mandila Beach; Đưa ra các biện pháp tối ưu để khắc phục được những mặt hạn chế còn tồn tại để mang lại hiểu quả cao trong công việc, giảm thiểu chi phí và sức người, cũng như giảm thiểu những rủi ro không đáng có, những sai sót có thể xảy ra làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng hiện tại và trong tương lại của Halo Bar thuộc Mandila Beach.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





