Nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Maison Vy
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Dựa vào cơ sở lý luận và thực tiễn, phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng; Phân tích thực trạng và những vấn đề tồn đọng trong chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng; Đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng nhằm thu hút khách tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Maison Vy.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl Resort & Spa Danang
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Canary, khách sạn Như Minh Plaza
- Nâng cao chất lượng phục vụ tiệc tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn HAIAN Beach & Spa Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bella Vista thuộc Grand Tourane Hotel