Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bộ phận F&B tại Khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Xác định các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng tại bộ phận F&B của khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa; Đánh giá các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận F&B của khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa; Đề xuất giải pháp giúp bộ phận F&B của khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ để thỏa mãn tốt cho khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ẩm thực tại Risemount Premier resort Danang
- Thiết kế chương trình đào tạo cho nhân viên bộ phận Spa Khách sạn Mandila beach hotel