Giải pháp truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Radisson Blu Resort Phú Quốc
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
&
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Giới thiệu vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Thực trạng về hoạt động truyền thông cổ động tại Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 4: Giải pháp pháp truyền thông cổ động thu hút khách du lịch nội địa đến Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng của Khách sạn Mandila beach hotel
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Da Nang Mikazuki Japanese resorts & Spa
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại bộ phận tiệc Khách sạn Novotel Danang
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort & Golf Nam Hội An