Đánh giá sự hài lòng về chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên các bộ phận trực tiếp phục vụ của Khách sạn Sheraton Grand Danang Resort
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Đánh giá hệ thống chính sách đãi ngộ tài chính và phi tài chính dành cho nhân viên phục vụ trực tiếp tại khách sạn Sheraton Grand Đà Nẵng Resort thông qua khảo sát sự hài lòng của nhân viên. Từ đó, nhận xét những ưu điểm và hạn chế tồn động tác động đến nhân viên; Đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị giúp khách sạn có thể hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác đãi ngộ tài chính đối với cán bộ nhân viên.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company