Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng của chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng Khách sạn Công Đoàn Thanh Bình
Số trang:
133 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng Khách sạn Công Đoàn Thanh Bình. Từ đó đề xuất một số phương án, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng nhằm tăng khả năng thu hút khách hàng, hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online