Giải pháp thu hút khách lưu trú tại Khách sạn Mandila Beach Hotel trong tình hình bình thường mới
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
&
Khách lưu trú
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác thu hút khách lưu trú tại Khách sạn Mandila Beach Hotel trong 3 năm qua; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú tại Khách sạn Mandila Beach Hotel trong tình hình bình thường mới.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam