Nghiên cứu về tác động của dịch bệnh SARS-COV2 đến chất lượng phục vụ tại Nhà hàng của khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long
Số trang:
60 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Tìm hiểu, phân tích ảnh hưởng của dịch COVID -19 gây ra. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long khôi phục những rủi ro mà dịch bệnh mang lại để phát triển doanh nghiệp trở lại sau đại dịch này.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam