Nghiên cứu về tác động của dịch bệnh SARS-COV2 đến chất lượng phục vụ tại Nhà hàng của khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long
Số trang:
60 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Tìm hiểu, phân tích ảnh hưởng của dịch COVID -19 gây ra. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long khôi phục những rủi ro mà dịch bệnh mang lại để phát triển doanh nghiệp trở lại sau đại dịch này.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ