Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa thời kỳ hậu covid tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Tìm hiểu và phân tích những cơ sở lý luận liên quan về du lịch, doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, các sản phẩm du lịch và khách du lịch qua đó làm rõ hơn về khái niệm hay đặc điểm của đề tài nghiên cứu; Sử dụng phương pháp nghiên cứu là định tính, cụ thể là phương pháp phỏng vấn sâu, từ đó đưa ra được kết quả nghiên cứu và hoàn thiện chính sách sản phẩm; Phân tích thực trạng kinh doanh và hoạt động marketing tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng từ đó đưa ra giải pháp hoàn thiện chính sách marketing du lịch.
Luận văn liên quan
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa về chương trình du lịch Cù Lao Chàm tại công ty cổ phần du lịch và sự kiện Seatours – Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với sản phẩm du lịch trọn gói của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn điểm đến Hội An của khách du lịch nội địa
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Đoan Nhi
- Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến tại Công ty cổ phần Vntour – Chi nhánh Đà Nẵng