Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa thời kỳ hậu covid tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Tìm hiểu và phân tích những cơ sở lý luận liên quan về du lịch, doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, các sản phẩm du lịch và khách du lịch qua đó làm rõ hơn về khái niệm hay đặc điểm của đề tài nghiên cứu; Sử dụng phương pháp nghiên cứu là định tính, cụ thể là phương pháp phỏng vấn sâu, từ đó đưa ra được kết quả nghiên cứu và hoàn thiện chính sách sản phẩm; Phân tích thực trạng kinh doanh và hoạt động marketing tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng từ đó đưa ra giải pháp hoàn thiện chính sách marketing du lịch.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng