Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa thời kỳ hậu covid tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Tìm hiểu và phân tích những cơ sở lý luận liên quan về du lịch, doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, các sản phẩm du lịch và khách du lịch qua đó làm rõ hơn về khái niệm hay đặc điểm của đề tài nghiên cứu; Sử dụng phương pháp nghiên cứu là định tính, cụ thể là phương pháp phỏng vấn sâu, từ đó đưa ra được kết quả nghiên cứu và hoàn thiện chính sách sản phẩm; Phân tích thực trạng kinh doanh và hoạt động marketing tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng từ đó đưa ra giải pháp hoàn thiện chính sách marketing du lịch.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited