Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa thời kỳ hậu covid tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Tìm hiểu và phân tích những cơ sở lý luận liên quan về du lịch, doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, các sản phẩm du lịch và khách du lịch qua đó làm rõ hơn về khái niệm hay đặc điểm của đề tài nghiên cứu; Sử dụng phương pháp nghiên cứu là định tính, cụ thể là phương pháp phỏng vấn sâu, từ đó đưa ra được kết quả nghiên cứu và hoàn thiện chính sách sản phẩm; Phân tích thực trạng kinh doanh và hoạt động marketing tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng từ đó đưa ra giải pháp hoàn thiện chính sách marketing du lịch.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





