Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn SeaShore Hotel & Apartment
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Xác định các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn SeaShore Hotel & Apartment; Đánh giá các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn SeaShore Hotel & Apartment; Đề xuất các giải pháp giúp khách sạn hoàn thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ để thỏa mãn tốt cho khách hàng hiện tại và thu hút những khách hàng tiềm năng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB