Xử lý khủng hoảng truyền thông của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng năm 2020-2021 (nhìn từ trường hợp Trà Sữa Bông)
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Văn Báo chí
Mã phân loại:
800
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Khái quát về khủng hoảng truyền thông và vấn đề xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng; Chương 2: Khủng hoảng truyền thông và quá trình xử lý của trà sữa bông (Bông Food & Drink); Chương 3: Một vài kiến nghị và giải pháp về vấn đề xử lý khủng hoảng truyền thông cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại đà nẵng nhìn từ vụ khủng hoảng của trà sữa Bông.
Luận văn liên quan
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Sông Hàn
- Hoàn thiện hoạt động cho vay ngắn hạn đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi Nhánh Đắk Lắk
- Quản trị rủi ro tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn – Chi nhánh Mỹ Lâm Kiên Giang
- Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - CN Hội An
- Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kiên Giang