Xử lý khủng hoảng truyền thông của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng năm 2020-2021 (nhìn từ trường hợp Trà Sữa Bông)
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Văn Báo chí
Mã phân loại:
800
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Khái quát về khủng hoảng truyền thông và vấn đề xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng; Chương 2: Khủng hoảng truyền thông và quá trình xử lý của trà sữa bông (Bông Food & Drink); Chương 3: Một vài kiến nghị và giải pháp về vấn đề xử lý khủng hoảng truyền thông cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại đà nẵng nhìn từ vụ khủng hoảng của trà sữa Bông.
Luận văn liên quan
- Quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam – Brunei (2019 – 2022)
- Quan hệ mậu dịch – đầu tư giữa Việt Nam và EU giai đoạn 2015 – 2021
- Quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Anh từ năm 2010 đến năm 2022
- Quan hệ hợp tác giữa tỉnh Quảng Nam (Việt Nam) với tỉnh Sê Kông (Lào) giai đoạn từ năm 2000 đến nay
- Quan hệ an ninh quốc phòng giữa Philippines và Trung Quốc (2010 - 2022)