Xử lý khủng hoảng truyền thông của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng năm 2020-2021 (nhìn từ trường hợp Trà Sữa Bông)
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Văn Báo chí
Mã phân loại:
800
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Khái quát về khủng hoảng truyền thông và vấn đề xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng; Chương 2: Khủng hoảng truyền thông và quá trình xử lý của trà sữa bông (Bông Food & Drink); Chương 3: Một vài kiến nghị và giải pháp về vấn đề xử lý khủng hoảng truyền thông cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại đà nẵng nhìn từ vụ khủng hoảng của trà sữa Bông.
Luận văn liên quan
- Chân dung người dân Việt Nam trong tục ngữ
- Quan hệ Việt Nam - Campuchia - Nghiên cứu trường hợp giải quyết tranh chấp vùng nước lịch sử
- Quan hệ thương mại - đầu tư giữa Việt Nam và nhật bản trong khuôn khổ đối tác chiến lược
- Chiến lược ngoại giao địa phương - Nghiên cứu trương hợp thành phố Đà Nẵng (Giai đoạn 1997-2023)
- Hợp tác kinh tế Ấn Độ - Việt Nam trong thập niên thứ hai của thế kỷ XXI