Xử lý khủng hoảng truyền thông của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng năm 2020-2021 (nhìn từ trường hợp Trà Sữa Bông)
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Văn Báo chí
Mã phân loại:
800
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Khái quát về khủng hoảng truyền thông và vấn đề xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng; Chương 2: Khủng hoảng truyền thông và quá trình xử lý của trà sữa bông (Bông Food & Drink); Chương 3: Một vài kiến nghị và giải pháp về vấn đề xử lý khủng hoảng truyền thông cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại đà nẵng nhìn từ vụ khủng hoảng của trà sữa Bông.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014