Cải thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam – chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống CRM tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam