Giải pháp phát triển sản phẩm ví điện tử eDong tại thị trường Đà Nẵng
                    Số trang:
                    77 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Nhân lực
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2017
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Quản lý dịch vụ--Ví điện tử
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về ví điện tử; Chương 2: Thực trạng việc phát triển ví điện tử eDong tại thị trường Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển sản phẩm ví điện tử eDong tại thị trường Đà Nẵng.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
 - Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
 - Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
 - Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
 - Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam
 





