Giải pháp phát triển sản phẩm ví điện tử eDong tại thị trường Đà Nẵng
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản lý dịch vụ--Ví điện tử
Tóm tắt:
Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về ví điện tử; Chương 2: Thực trạng việc phát triển ví điện tử eDong tại thị trường Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển sản phẩm ví điện tử eDong tại thị trường Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng