Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Tài chính - Ngân hàng
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Những vấn đề chung về tín dụng và chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của NHTM; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Đắk Lắk; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Đắk Lắk.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng Giao dịch Bắc Đà Nẵng qua 3 năm (2021-2023)
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Sông Hàn qua 3 năm (2021-2023)
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm (2021 – 2023)
- Hoàn thiện công tác marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng liên doanh Việt - Nga Chi Nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (sacombank) – Chi nhánh Sông Hàn