Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Krông Ana Đăk Lăk
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Tài chính - Ngân hàng
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng cá nhân
&
Chất lượng--Tín dụng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện Krông Ana; Chương 3: Giải pháp năng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện Krông Ana.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hòa Thuận Bắc Đăk Lăk
- Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk
- Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Krông Buk Bắc Đăk Lăk
- Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phẩn Phát triển thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Đắk Lắk
- Nâng cao chất lượng tín dụng đối với đối tượng chính sách vay vốn tại Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi