Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Krông Ana Đăk Lăk
                    Số trang:
                    101 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Tài chính - Ngân hàng
                
                
                    Mã phân loại:
                    332.1
                
            Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2021
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Khách hàng cá nhân
                    
                    &
                    
                    
                        Chất lượng--Tín dụng
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện Krông Ana; Chương 3: Giải pháp năng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện Krông Ana.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
 - Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
 - Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
 - Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
 - Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam
 





