Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658.00285
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong Ngân hàng Thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi Nhánh Đăk Lăk; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương, chi nhánh Đăk Lăk.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam