CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nghiên cứu Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk

Tác giả: Ngô Thị Nam Hương

Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS Phan Thanh Hải

Số trang: 120 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng Thương mại; Chương 2: Giới thiệu về Vietinbank Đăk Lăk; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và Hàm ý chính sách.

Luận văn liên quan