Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Tài chính - Ngân hàng
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng; Chương 2: Cơ sở lý luận về cho vay vốn tại Ngân hàng chính sách xã hội; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng vay vốn tại Phòng giao dịch huyện Sơn TịnhNHCSXH tỉnh Quảng Ngãi; Chương 5: Giải pháp và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online