Xây dựng chiến dịch quảng bá thương hiệu cho khách sạn Khách sạn Holiday Beach
Số trang:
116 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quảng cáo
&
Thương hiệu--Chiến lược phát triển
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về chiến lược quảng bá thương hiệu khách sạn; Chương 2. Chiến lược quảng bá thương hiệu Holiday Beach Hotel & Resort; Chương 3. Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho Holiday Beach Hotel & Resort.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH dịch vụ bất động sản Hoàng Gia Phát
- Pháp luật Việt Nam về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh
- Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Phong Việt
- Hoàn thiện hoạt động quảng cáo Google Ads cho lĩnh vực Gia công mỹ phẩm của Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C
- Hoàn thiện chính sách quảng cáo tại Công ty TNHH du lịch và dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng