Phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi
Số trang:
124 tr.
Chuyên ngành:
Tài chính - Ngân hàng
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Cho vay--Cá nhân
&
Khách hàng cá nhân
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi; Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi.
Luận văn liên quan
- Đẩy mạnh chất lượng dịch vụ internet banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng, phòng giao dịch Sơn Trà
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần quân đội chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yêu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ truyền hình FPT của Công ty cổ phần viễn thông FPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm internet đối với nhóm khách hàng cá nhân tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT
- Phân tích thực trạng cho vay mua ô tô đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – CN Hải Vân giai đoạn 2020 - 2022