A number of solutions to promote consumption of products at the central market of Tran Vu co., LTD Da Nang branch = Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại thị trường miền Trung của Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật Trần Vũ - Chi nhánh Đà Nẵ
Số trang:
140 p.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Product management
Tóm tắt:
Chapter 1: Theoretical basis for consumption of products; Chapter 2: Current situation of business operations and promote consumption of products at the central markets of TRV Co., Ltd _Da Nang branch over 3 years (2010 – 2012); Chapter 3: A number of solutions to promote consumption of products at the central markets of TRV Co., Ltd _Da Nang branch.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam