CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đánh giá chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Danang Golden Bay

Tác giả: Tăng Thị Kim Ngân

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy

Số trang: 84 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Danang Golden Bay; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Danang Golden Bay.

Luận văn liên quan