Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với khách sạn Nalod Đà Nẵng
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về khách sạn và hoạt động marketing của khách sạn; Chương 2: Thực trạng công tác marketing thu hút khách du lịch nội địa của khách sạn NALOD Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Phương hướng và biện pháp cải thiện công tác marketing thu hút khách du lịch nội địa của khách sạn NALOD Đà Nẵng trong thời gian sắp đến.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





