Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery thuộc khách sạn Four Points by Sheration Danang
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhà hàng
&
Quản trị--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Tình trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi