Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery thuộc khách sạn Four Points by Sheration Danang
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhà hàng
&
Quản trị--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Tình trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm