Hoàn thiện chất lượng dịch vụ trung tâm du lịch sự kiện tại Công ty cỗ phần du lịch Việt Nam Vitours
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Du lịch Sự kiện thuộc Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam VITOURS; Chương 3: Hoàn thiện chất lượng dịch vụ Trung tâm Du lịch Sự kiện tại Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam VITOURS.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi