Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thông tin di động MobiFone tại khu vực Đà Nẵng
Số trang:
125 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng và các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Tổng quan về Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 3; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện kiểm soát nội bộ đối với hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tân Hiệp, chi nhánh Kiên Giang
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chi thường xuyên ngân sách nhà nước qua Kho bạc Nhà nước Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang
- Hoàn thiện kiểm soát chi thường xuyên tại Bệnh viện Y Dược Cổ Truyền Kiên Giang
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán trường THPT Võ Văn Kiệt, tỉnh Kiên Giang
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán tại Công ty TNHH MTV Trang Ngọc Phạm





