Hoàn thiện công tác truyền thông - cổ động trong kinh doanh lữ hành tại Công ty TNHH một thành viên Du lịch Công Đoàn Đà Nẵng
Số trang:
116 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông – truyền thông - cổ động; Chương 2. Thực trạng công tác truyền thông - cổ động tại công ty tnhh một thành viên du lịch công đoàn Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông - cổ động tại công ty tnhh một thành viên du lịch công đoàn Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao hiệu quả của chính sách giá trong kinh doanh lữ hành nội địa của Công ty Du lịch Xứ Đà (DACOTOURS)
- Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa trong mùa dịch covid-19 tại Công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera
- Thực trạng và giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại chi nhánh Công ty Cổ phần Lữ Hành Fiditour – Đà Nẵng
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa trong mùa dịch Covid –19 tại Công ty TNHH TM dịch vụ và du lịch Hoàn Hảo Travel
- Giải pháp nâng cao chất lượng bán chương trình du lịch nội địa trực tuyến tại Công ty du lịch Sơn Tùng – Top Travel