Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển VN Chi nhánh Phú Quốc
Số trang:
125 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của KH đối với sản phẩm tiền gửi; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tại BIDV Phú Quốc; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tiền gửi; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Hàm ý chính sách.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự sáng tạo của nhân viên trong công việc tại Công ty TNHH truyền thông TMS = Researching the factors affects the creativity of employees in the work at TMS communications CO., LTD.
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực miền Trung trong bối cảnh dịch covid-19 = Factors affecting employee engagement in the organization in Tan Luc middle trading and service one member com
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm chống thấm tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại Phúc Tất Đạt trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khóa học Marketing online của khách hàng tại Học viện Brandee của Công ty TNHH MTV Silinh
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ của Công ty cổ phần giải pháp TPS tại thị trường Đà Nẵng