Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam-Chi nhánh huyện Châu Thành Kiên Giang
Số trang:
135 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Phân tích và thảo luận kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý quản trị.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Trách nhiệm xã hội của Công ty Cổ phần Địa ốc First Real
- Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Đà Nẵng
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần EVN Quốc tế
- Đánh giá thành tích cán bộ, công chức tại UBND quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng





